Giỏ hàng

Vietmedical giới thiệu bước tiến “Xanh” trong Kiểm soát nhiễm khuẩn tại Hội nghị Khoa học Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn 2023

Ngày 06/05/2023, trong Hội nghị Khoa học Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn 2023 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Vietmedical – thành viên VMED Group đã giới thiệu các giải pháp mới trong phát triển sản phẩm ANIOS thân thiện môi trường, tạo dấu ấn khác biệt mà không sản phẩm hóa chất Kiểm soát nhiễm khuẩn (KSNK) nào trên thị trường có được.

Với vai trò nhà tài trợ vàng, Vietmedical gây ấn tượng với cam kết ANIOSAFE – đem tới các dòng sản phẩm mới đảm bảo cả 3 yếu tố: Chất lượng – An toàn – Thân thiện với môi trường

Khai mạc Hội nghị, PGS.TS Lê Thị Anh Thư, Chủ tịch Hội Kiểm soát Nhiễm khuẩn TP.HCM đã chỉ ra những vấn đề cần đổi mới trong lĩnh vực KSNK, sự cần thiết phải luôn cập nhật những tiến bộ khoa học, ứng dụng các nghiên cứu mới để lĩnh vực KSNK ngày càng góp phần quan trọng, thiết yếu trong hiệu quả công tác khám chữa bệnh cho cộng đồng.

PGS.TS Lê Thị Anh Thư và các đại biểu tham gia Hội nghị khoa học Hội KSNK năm 2023

        Hội nghị vinh dự đón tiếp hơn 700 Đại biểu, Quý bác sỹ, điều dưỡng viên từ mọi miền với hơn 20 báo cáo khoa học chuyên sâu từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực KSNK.Tại Hội nghị, Vietmedical mang tới chương trình phần báo cáo khoa học với nội dung “Tiên phong “Xanh” trong Kiểm soát nhiễm khuẩn” cung cấp những thông tin khoa học và giải pháp thân thiện môi trường cho những sản phẩm, giải pháp KSNK nhằm đáp ứng linh hoạt với nhu cầu cấp thiết và những thay đổi không ngừng để bảo vệ không chỉ sức khỏe cộng đồng hiệu quả mà còn bảo vệ môi trường sống bền vững.

 

Chuyên gia Trần Quang Siêu của Vietmedical trình bày báo cáo “Tiên phong xanh trong Kiểm soát nhiễm khuẩn”

CAM KẾT “ANIOSAFE” là phương châm hành động trong hoạt động nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm của Laboratoires ANIOS nhiều năm qua. 3 giá trị cốt lõi trong hệ thống quản lý, sản xuất mọi sản phẩm ANIOS là: Chất lượng, An toàn và Bảo vệ môi trường (QSE). Vietmedical đã giới thiệu gii pháp thay thế Aldehydes trong sản xuất hóa chất KSNK của ANIOS và ECOLAB là Peracetic Acid vi tên thương mi là Anioxyde 1000 LD với mong muốn góp phần đưa KSNK Việt Nam ngày càng tiệm cận với những tiêu chuẩn cao nhất của KSNK thế giới.

Cam kết ANIOSAFE đem tới các sản phẩm KSNK hiệu quả, thân thiện môi trường – tiêu chuẩn mới của KSNK trên toàn thế giới.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Vietmedical – thành viên VMED Group đã giới thiệu đến khách mời tham dự và các bác sĩ về Giải pháp chìa khóa tay cho khu CSSD hàng đầu tại Việt Nam bao gồm giải pháp cung cấp các thiết bị hiện đại, tự động hóa cao được của hãng MMM Group sản xuất tại Đức. Vietmedical cũng đem tới giải pháp vật tư tiêu hao với nhà máy MEDITEC, sản xuất những sản phẩm “made-in-Viet Nam” như: Túi ép tiệt trùng, Bơm tiêm nhựa dùng một lần, Dây truyền dịch….

Gian hàng của Vietmedical tại hội nghị đã đón tiếp nhiều khách mời tìm hiểu về các giải pháp KSNK mới

            Bằng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và cập nhật thường xuyên, Vietmedical – thành viên VMED Group mong muốn thông qua Hội nghị Khoa học Hội Kiểm soát nhiễm khuẩn cung cấp tới cộng đồng y tế những giá trị thiết thực, tiêu chuẩn mới về KSNK và bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

 

 

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477