Giỏ hàng

Đón chờ chương trình tập huấn nâng cao kiến thức KSNK bệnh viện, tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam tháng 3 năm 2023

Tại Việt Nam, lây nhiễm chéo được đánh giá khó kiểm soát, là một trong những mối đe dọa hàng đầu, tác động trực tiếp đến sự an toàn của người bệnh, giảm hiệu quả khám chữa bệnh và tăng gánh nặng chi phí điều trị của các bệnh viện hiện nay.

VIETMEDICAL tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện về từ vật tư tiêu hao đến tư vấn thiết kế, thiết bị và phần mềm quản lý. Đặc biệt, phần mềm quản lý dụng cụ và thiết bị cho khu CSSD là R-Com hoàn toàn bằng Tiếng Việt, thân thiện dễ sử dụng và do chính trí tuệ Việt là công ty Infomed – thành viên của tập đoàn VMED Group xây dựng.

Nhằm nâng cao chất lượng Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, VIETMEDICAL hân hạnh Đồng hành cùng các BV ĐK Quảng Nam cùng chương trình tập huấn về KSNK để các y bác sĩ cập nhập kiến thức mới nhất về KSNK nói chung và tư vấn, thiết kế cho khu CSSD nói riêng. Thiết lập, và xây dựng khu CSSD chính là xu hướng tất yếu mà các bệnh viện trên cả nước sớm triển khai, để bắt kịp yêu cầu khám chữa bệnh tiến gần hơn tới tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình tập huấn sẽ được giảng dạy bởi PGS.TS Lê Thị Anh Thư -Chủ tịch Hội KSNK Việt Nam, Chủ tịch Hội KSNK Hồ Chí Minh. PGS.TS Lê Thị Anh Thư là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực KSNK tại Việt Nam, là người luôn nhiệt thành cho việc đổi mới, cập nhật công nghệ vào lĩnh vực KSNK, người luôn trăn trở để ngành KSNK góp phần nhiều hơn nữa cho hiệu quả khám chữa bệnh tại Việt Nam

VIETMEDICAL hân hạnh chào mừng các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế các BV khu vực lân cận, và tại BV ĐK Quảng Nam tham dự chương trình:

Thời gian: 8h30 – 16h30, ngày 03/03/2023

Địa điểm: Hội trường BV ĐK Tỉnh Quảng Nam, 01 Nguyễn Du, TP. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.

Nội dung chương trình: sẽ gồm 4 phần chính như sau:

Phần 1: Kiến thức tổng quan về KSNK tại bệnh viện.

Phần 2: Phòng ngừa 4 bệnh nhiễm khuẩn thường gặp: Viêm phổi, nhiễm khuẩn huyết, nhiễm trùng tiết niệu do đặt sonde và nhiễm khuẩn vết mổ. Đây là 4 bệnh NK thường gặp và nguy hiểm, có điểm chung là những NK do làm các thủ thuật can thiệp, xấm lấn, tuy nhiên hoàn toàn có thể phòng ngừa được.

Phần 3: Thiết kế chuẩn của trung tâm xử lý dụng cụ tập trung (CSSD)

Phần 4: Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của PGS.TS Lê Thị Anh Thư.

 

-----

VIETMEDICAL là nhà phân phối của hãng MMM – Thương hiệu số 1 của Đức, chuyên về giải pháp tư vấn, thiết kế và cung cấp TB cho khu CSSD (trung tâm tái xử lý dụng cụ tập trung).

#Vietmedical #MMM #CSSD #TapHuanKSNK #R-COM

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477