Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: TIẾP CẬN SỚM VÀ HỖ TRỢ HÔ HẤP CHO BỆNH NHÂN COVID QUY MÔ TOÀN TỈNH BÀ RỊA

Tiếp nối chuỗi chương trình triển khai đào tạo y khoa trên toàn quốc, trong ngày 05/01/2022 dưới sự đồng hành của Công ty Vietmedical và Cafe Hồi Sức, Bệnh viện Bà Rịa đã phối hợp với Khoa Cấp cứu - Hồi Sức - Chống Độc của ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức thành công chương trình: Tiếp cận sớm và hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân COVID.

Chương trình được thực hiện trên quy mô toàn tỉnh Bà Rịa, thu hút đông đảo sự quan tâm tham gia của các học viên là các y bác sĩ đến từ các đơn vị y tế trên toàn tỉnh. Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, buổi đào tạo đã trở nên trực quan và các kiến thức y khoa phức tạp dễ dàng tiếp cận đến các bác sĩ hơn.

  • Máy theo dõi bệnh nhân Monitor B125 (nổi bật với tính năng EWS - giúp đánh giá sớm & phát hiện kịp thời nguy cơ chuyển biến xấu, giúp BN hồi phục tốt hơn)
  • Máy oxi dòng cao HFNC_NF5

 

 

Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện cũng như ở khu dã chiến hào hứng tham gia vào các trạm thực hành. Các tình huống lâm sàng sát với thực tiễn hơn khi được xây dựng phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện tại.

 

 

Cùng tham gia buổi đào tạo, ThS. BSCK2 Trần Thanh Đạt - Trưởng khoa Hồi Sức Tích Cực & Chống Độc (Bệnh viện Bà Rịa) đánh giá cao những kiến thực hữu ích mà chương trình mang lại cho học viên, đồng thời rất mong có thể sớm triển khai được phương pháp này trong việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân COVID-19 cho toàn tỉnh nói chung và tại bệnh viện nói riêng.

 

Chuyến khai xuân đầu năm thành công hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chương trình màu sắc và ý nghĩa hơn trong năm 2022.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477