Giỏ hàng

Thông điệp “EWS - Chẩn đoán kịp thời, Nâng cao hiệu quả” của Vietmedical gây ấn tượng tại Hội nghị Hồi sức cấp cứu Hồ Chí Minh

Ngày 31/10/2020, Vietmedical – thành viên VMED Group tham dự Hội nghị khoa học thường niên năm 2020 và Đại hội Liên chi hội Hồi sức cấp cứu TP Hồ Chí Minh (HECCS) cùng đông đảo Quý bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện khu vực phía nam.

Vietmedical – thành viên VMED Group vinh dự nhận Thư cảm ơn từ Ban tổ chức Hội nghị Hồi sức cấp cứu HCM

Khai mạc sự kiện, thầy thuốc Nhân dân Bạch Văn Cam – Chủ tịch HECCS tổng kết những hoạt động của nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Liên chi hội, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Vietmedical – thành viên VMED Group và những nhà tài trợ tại chương trình.

Thầy thuốc Nhân dân Bạch Văn Cam – Chủ tịch HECCS phát biểu khai mạc Hội nghị HECCS

Chương trình được tổ chức theo cấu trúc một hội thảo khoa học với những báo cáo chuyên sâu của các giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ về những chủ đề: Cấp cứu, Huyết động, Nhiễm khuẩn bệnh viện, Lọc máu, Cấp cứu nội tiết, Thở máy – Ecmo.

Gian hàng của Vietmedical – thành viên VMED Group tại hội nghị năm nay đã nhận được sự quan tâm của nhiều quý bác sĩ với những ấn phẩm truyền thông có giá trị cả về mặt thẩm mỹ và hiệu quả ứng dụng. Mang đến chương trình thông điệp “EWS – Điểm cảnh báo sớm - Chẩn đoán kịp thời, Nâng cao hiệu quả”, Vietmedical dành nhiều thời gian và tâm huyết để sản xuất những tư liệu mô phỏng quá trình ứng dụng EWS trong hoạt động thăm khám bệnh nhân và giới thiệu về những đặc tính nổi bật, ưu điểm vượt trội của hai dòng sản phẩm monitor B125 và monitor Carescape V100.

Gian hàng Vietmedical – VMED Group thu hút sự chú ý của đông đảo Quý bác sĩ

Theo số liệu thống kê, trong quá trình điều trị tại bệnh viện và các cơ sở y tế thì 11% số ca tử vong do không theo dõi và phát hiện kịp thời chuyển biến xấu của bệnh nhân, 40% số ca tử vong không tiên lượng trước xảy ra ở khoa nội, những tình trạng nguy kịch thường xuất hiện dấu hiệu trước 6-8h, 70% bệnh nhân ngưng tim thường thay đổi nhịp thở trước 24-48h. Để hạn chế những tình huống xấu xảy đến với bệnh nhân, Vietmedical ứng dụng giải pháp EWS – Early Warning Score – Điểm cảnh báo sớm trên nhiều thiết bị của mình. EWS cung cấp cho chúng ta khả năng đánh giá nguy cơ chuyển nặng của bệnh nhân. Với số điểm EWS càng cao thì nguy cơ càng lớn, từ đó bác sĩ có thể đưa ra những quyết định kịp thời, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

Mang đến chương trình thông điệp “EWS – Điểm cảnh báo sớm - Chẩn đoán kịp thời, Nâng cao hiệu quả”, Vietmedical dành nhiều thời gian và tâm huyết để sản xuất những tư liệu mô phỏng quá trình ứng dụng EWS trong hoạt động thăm khám bệnh nhân.

Khẳng định vai trò của doanh nghiệp trong hoạt động đồng hành cùng HECCS, thầy thuốc Nhân dân Bạch Văn Cam – Chủ tịch HECCS chia sẻ: “Trong bối cảnh dịch Covid vẫn đang diễn biến phức tạp và xu hướng “y tế số” đang thịnh hành trên toàn thế giới thì vai trò của Hiệp hội càng được nâng cao bởi sự kết nối và chia sẻ kiến thức trong những hoạt động khoa học. Cùng với đó, sự đồng hành, góp sức của các doanh nghiệp cũng là một trong những yếu tố thúc đẩy và gia tăng sức mạnh của Hiệp hội”.

TS.BS Huỳnh Văn Ân – Bệnh viện Nhân dân Gia Định chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng của Vietmedical – VMED Group

Ngoài chức năng liên kết và hỗ trợ hoạt động của các Hiệp hội, Vietmedical cũng mong muốn giới thiệu tới hội nghị những thiết bị và giải pháp tối ưu được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Vietmedical. Đánh giá cao những thiết bị và giải pháp của Vietmedical, TS.BS Huỳnh Văn Ân – Bệnh viện Nhân dân Gia Định chia sẻ “Những sản phẩm do Vietmedical phân phối đều sở hữu chất lượng cao, đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Việc lựa chọn đối tác một cách cẩn thận và tận tâm cũng chính là yếu tố nâng cao sự tín nhiệm của Vietmedical đối với các bác sĩ trong ngành Hồi sức cấp cứu nói riêng và lĩnh vực Y tế nói chung”.

Đồng hành cùng những hoạt động của cộng đồng ngành Y, Vietmedical – VMED Group muốn khẳng định tôn chỉ kinh doanh của Vietmedical – VMED Group không chỉ dừng lại ở thành tựu về quy mô và lợi nhuận, bởi mong muốn lớn nhất của Vietmedical – VMED Group chính là mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và ý nghĩa hơn./.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477