Giỏ hàng

Gian trưng bày "cột sống Ulrich" - điểm nhấn đặc biệt tại Đại hội thành lập Hội phẫu thuật cột sống Việt Nam lần I

Gian hàng trưng bày các sản phẩm cột sống Ulrich do Vietmedical độc quyền phân phối và đặc biệt là trải nghiệm mổ qua mô hình thông qua máy định vị trong phẫu thuật thần kinh sọ não, cột sống Brainlab được đánh giá cao và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống từ khắp các bệnh viện trên cả nước.

Sáng 13/6, tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội Đại biểu Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025. Hội nghị đã đón tiếp hơn 200 đại biểu là các giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ, các chuyên gia trong lĩnh vực Phẫu thuật cột sống từ các bệnh viện trên khắp cả nước.

Phẫu thuật cột sống là lĩnh vực rất chuyên sâu trong chấn thương chỉnh hình. Trong những năm gần đây chuyên ngành phẫu thuật cột sống có bước phát triển đại nhảy vọt nhờ sự ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật phát triển trên thế giới như: máy cộng hưởng từ, kính hiển vi phẫu thuật, robot trong phẫu thuật cột sống, máy chụp xquang trong mổ...ngày càng có nhiều bệnh nhân cột sống được chẩn đoán bệnh và điều trị khỏi.

Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện, phi lợi nhuận của tổ chức, cá nhân Việt Nam với nhiệm vụ nghiên cứu, giảng dạy y học về lĩnh vực phẫu thuật cột sống.

Đây sẽ là nơi để các thầy thuốc, hội viên có thể trao đổi, học tập, giúp đỡ nhau nâng cao trình độ chuyên môn, quan hệ xã hội, không ngừng nâng cao tri thức trong các bệnh lý cột sống, luôn tôn vinh tính hàn lâm và nâng tầm nghệ thuật trong phẫu thuật cột sống. Mục tiêu của các thành viên Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam là đem lại sự chăm sóc và điều trị tốt nhất cho những người bệnh không may mắc các bệnh lý cột sống.

PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Chủ tịch Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam, Trưởng Ban Vận động Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam

Chia sẻ trước giờ khai mạc Đại hội Đại biểu Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Văn Thạch, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Chủ tịch Hội Chấn thương chỉnh hình Việt Nam, Trưởng Ban Vận động Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam cho biết, ở nước ta hiện nay đang tồn tại một thực trạng là hầu hết trường hợp mắc bệnh cột sống ngại phẫu thuật, thường chọn cách chữa ở các thầy lang hoặc cơ sở y tế chưa đáp ứng đủ điều kiện vật chất kỹ thuật và trình độ chuyên môn, nên không được điều trị đến nơi đến chốn.

PGS.TS Nguyễn Văn Thạch nhấn mạnh về tính cấp thiết của việc thành lập Hội Phẫu thuật Cột sống: “Hội Phẫu thuật Cột sống được thành lập với tiêu chí tạo ra một diễn đàn khoa học để tất cả các thầy thuốc, điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên về bệnh lý cột sống có thể học hỏi, cùng nhau trao đổi kinh nghiệm điều trị. Bên cạnh đó, tăng cường hợp tác quốc tế để học tập kiến thức và kinh nghiệm các nước trên thế giới về lĩnh vực cột sống. Mục đích cuối cùng của Hội là tăng thêm sức mạnh, kiến thức cho lực lượng ngành y trong lĩnh vực khám, chữa bệnh về cột sống, để chăm sóc nhân dân tốt hơn, cải thiện cuộc sống cho những người mắc bệnh lý về cột sống, trả lại sức lao động xã hội”.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn đã trao Quyết định thành lập Hội phẫu thuật Cột sống Việt Nam cho Ban vận động thành lập Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Văn Thạch được bầu làm chủ tịch Hội Phẫu thuật Cột sống Việt Nam.

Đại hội thống nhất, trong nhiệm kỳ 2020-2025, Hội tập trung kiện toàn bộ máy với những thành viên có uy tín, có năng lực tổ chức, có chuyên môn và tâm huyết; tổ chức hội nghị khoa học chuyên ngành thường niên từ trực tuyến đến trực tiếp trong nước để tạo cơ hội giao lưu, học hỏi nâng cao năng lực, tay nghề cho cán bộ y tế; tổ chức các chương trình nghiên cứu, biên soạn tài liệu và tổ chức đào tạo cho cán bộ y tế chuyên sâu trong lĩnh vực PTCS từ trực tuyến đến trực tiếp; hỗ trợ phát triển mạng lưới phẫu thuật cột sống rộng khắp, đồng đều, nâng cao chất lượng điều trị…

Tại Đại hội, gian trưng bày các sản phẩm cột sống Ulrich của Vietmedical được các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đánh giá cao về giải pháp toàn diện cho phẫu thuật cột sống từ cột sống cổ cho tới cột sống thắt lưng được công nhận bởi các bác sĩ phẫu thuật cột sống trên toàn thế giới.


Một số hình ảnh của gian trưng bày sản phẩm cột sống Ulrich tại Đại hội:


Giải pháp toàn diện cho phẫu thuật cột sống từ cột sống cổ cho tới cột sống thắt lưng với các kỹ thuật, công nghệ phẫu thuật cột sống tiên tiến được giới thiệu tại Đại hội.

Gian trưng bày của Vietmedical thu hút đông đảo hội viên tìm hiểu sản phẩm Ulrich và trải nghiệm mổ qua máy định vị phẫu thuật thần kinh sọ não, cột sống Brainlab.



RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477