Giỏ hàng

VIETMEDICAL ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC TOÀN QUỐC HỒI SỨC CẤP CỨU VÀ CHỐNG ĐỘC VIỆT NAM

Tại thành phố Huế, ngày 5 - 7/04/2023, HỘI NGHỊ KHOA HỌC TOÀN QUỐC VỀ HỒI SỨC CẤP CỨU VÀ CHỐNG ĐỘC VIỆT NAM năm 2023 đã diễn ra thành công rực rỡ.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế; các bệnh viện tuyến Trung ương, tuyến tỉnh, huyện; các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành Hồi sức – Cấp cứu – Chống độc cả quốc tế và trong nước. Hội nghị được tổ chức với quy mô hơn 800 người, với sự tham dự của các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong nước.

 

 

Trong suốt hai ngày diễn ra Hội nghị, các chuyên gia, nhà nghiên cứu và những đại diện cho các nhà sản xuất y tế đã trao đổi, chia sẻ và thảo luận về nhiều chủ đề liên quan đến hồi sức cấp cứu và chống độc. Các đề tài được thảo luận bao gồm các phương pháp mới nhất trong hồi sức cấp cứu như phương pháp chẩn đoán và điều trị độc tố, các giải pháp kỹ thuật số và công nghệ tiên tiến,..

 

 

Vietmedical rất tự hào khi là đơn vị hỗ trợ 𝗚𝗘 𝗵𝗲𝗮𝘁𝗵𝗰𝗮𝗿𝗲 cùng đồng hành để Hội nghị có thể diễn ra thành công tốt đẹp. Tại sự kiện, Vietmedical đã trưng bày các thiết bị cao cấp như 𝗺á𝘆 𝘁𝗵ở 𝗖𝗮𝗿𝗲𝘀𝗰𝗮𝗽𝗲 𝗥𝟴𝟲𝟬, 𝗠𝗼𝗻𝗶𝘁𝗼𝗿 𝗕𝟲𝟱, 𝗠𝗼𝗻𝗶𝘁𝗼𝗿 𝗕𝟭𝟬𝟱𝗠,... Gian hàng đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía các bác sĩ nhờ vào các tính năng tiên tiến như khả năng đo độ giãn cơ (NMT) và hệ thống cảnh báo sớm (EWS)....

 

 

Hội nghị lần này chính là cơ hội để học hỏi kinh nghiệm cũng như tăng cường những kiến thức chuyên môn mới nhất, giúp các chuyên gia và các quí bác sĩ nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực hồi sức cấp cứu và chống độc. Góp phần vào sự phát triển của ngành y tế nói chung và lĩnh vực hồi sức cấp cứu và chống độc nói riêng

 

 

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477