Giỏ hàng

LỚP TẬP HUẤN: CẬP NHẬT THÔNG KHÍ NHÂN TẠO VÀ CHĂM SÓC BỆNH NHÂN THỞ MÁY TẠI TỈNH TIỀN GIANG

Trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang là một trong những đơn vị liên tục trang bị và tăng cường triển khai thở máy tại nhiều khoa phòng. Nhận thức được tính cấp thiết của việc củng cố và nâng cao kiến thức liên quan đến thở máy cho các Bác sĩ và Điều dưỡng, Công ty Vietmedical đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang khai giảng khoá tập huấn "Cập nhập thông khí nhân tạo và chăm sóc bệnh nhân thở máy".

Lớp tập huấn diễn ra liên tục trong 2 ngày: 21-22.03.2024 dưới sự dẫn dắt của:Ths.BS Đặng Thanh Tuấn (Bệnh viện Nhi Đồng 1) và Ths.BS CKI Nguyễn Hồng Trường (Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch)

 

Hai lớp học dành cho Bác sĩ và Điều dưỡng được diễn ra song song đã thu hút hơn 400 Bác sĩ và Điều dưỡng đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang và các Bệnh viện, Trung tâm Y tế thuộc địa bàn lân cận.

Thông qua buổi tập huấn, các kiến thức về thông khí nhân tạo đã được cập nhật và trao đổi vô cùng sôi nổi. Hy vọng các kiến thức lớp học mang lại sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các Anh/Chị Điều dưỡng tỉnh nhà nên hội trường dù vài trăm chỗ cũng không đủ sức chứa, có rất nhiều Anh/Chị đến nhưng không thể vào được và đành phải ra về. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Đồng thời cũng chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu của các Anh/Chị vì luôn đã tin tưởng và đồng hành cùng Vietmedical suốt thời gian qua.

 

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477