Giỏ hàng

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "KHAI THÁC SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG MÁY GÂY MÊ KÈM THỞ, MÁY THỞ VÀ MÁY THEO DÕI BỆNH NHÂN"

Ngày 4.7, chương trình đào tạo "KHAI THÁC SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG MÁY GÂY MÊ KÈM THỞ, MÁY THỞ VÀ MÁY THEO DÕI BỆNH NHÂN" đã chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại sau 03 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19.

Trong 03 năm vừa qua, số lượng thiết bị Gây mê - Hồi sức được trang bị là rất lớn, việc quản lý, bảo dưỡng và tối ưu hiệu suất vận hành là vô cùng khó khăn và trở thành ưu tiên hàng đầu của tất cả các cơ sở y tế. Nhận thấy được điều này, Hội Trang thiết bị y tế Việt Nam đã tiến hành phối hợp cùng bệnh viện Quân Y 175 nhanh chóng triển khai đưa chương trình trở lại. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên kĩ thuật và lâm sàng từ Vietmedical cùng GE Healthcare. Chương trình lần này đã được cập nhật và bổ sung thêm rất nhiều kiến thức chuyên môn, để đáp ứng nhu cầu ứng dụng thực tế.

 

 

Chương trình là một trong những hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ Triển khai Nghị định 36/2016/NĐ-CP về Quản lý TTBYT và thực hiện nội dung Bản ghi nhớ được ký kết giữa GE Healthcare và Bộ Y tế vào tháng 8/2012, nhằm đáp ứng được chủ trương Bộ Y tế về đào tạo chuyên môn, tăng cường, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cán bộ công tác trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam và dần nâng cao năng lực các bác sĩ trong khu vực ASEAN trong tương lai. Chương trình lần này ghi nhận sự tham dự của hơn 40 bệnh viện đến từ khu vực phía Nam. Điều này đã cho thấy được tầm quan trọng cũng như sự hiệu quả mà chương trình mang lại.

 

 

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, Thượng tá, TS.BS. Bùi Đức Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 chia sẻ: “Việc trang bị các thiết bị tốt, chất lượng cao chỉ mới là điều kiện cần, làm sao để bệnh viện có thể vận hành một cách tự tin nhất, hiệu quả nhất, bệnh nhân có được có được điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất thì mới gọi là đủ. Chính vì thế các hoạt động mang tính đào tạo chuyên môn này là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bệnh viện Quân Y 175 luôn ủng hộ và sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ hết mình cho tất cả các hoạt động này”.

 

Đại diện ban tổ chức, ông Hà Đắc Biên – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Trang thiết bị y tế Việt Nam cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến công ty Vietmedical và GE Healthcare Việt Nam đã luôn đồng hành cùng hội trong suốt 12 khóa đào tạo trước đó, đặc biệt là đối với lần trở lại này chương trình đã được đầu tư hơn rất nhiều không chỉ ở mặt chuyên môn mà còn về quy mô tổ chức.

 

 

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477