Giỏ hàng

TOÀN CẢNH ĐÊM "GALA DINNER" CỦA VIETMEDICAL TẠI HỘI NGHỊ KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN CHÂU Á 2019.

Sau buổi lễ khai mạc, đêm Gala Dinner trong khuôn khổ Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á 2019 do VietMedical tổ chức đã được diễn ra vào tối ngày 20/4/2019. Trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, đây là dịp để VietMedical cùng các đối tác giao lưu, trao đổi, cũng như hiểu rõ hơn về các khách hàng của mình, hơn nữa công ty cũng thể hiện những trách nhiệm cũng như sự quan tâm hàng đầu trong công tác phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện, một vấn đề đang rất được quan tâm hiện nay.

Mở đầu chương trình là màn phát biểu của bà Đỗ Lan Phương, Chủ tịch HĐQT VietMedical về con đường thành lập và phát triển của công ty để có được thành công như hiện nay, minh chứng cho điều đó là con số doanh thu hàng năm của VietMedical đã đạt tới con số mơ ước :"Nghìn tỷ".

Bà Phương nhấn mạnh:" Tuy chỉ chiếm doanh số rất nhỏ, tuy nhiên khi gặp bất kỳ đối tác nào, điều đầu tiên mà tôi luôn nhắc tới đó là các sản phẩm phòng chống nhiễm khuẩn, bởi nó có tác động rất lớn đến sức khỏe, cũng như quá trình điều trị của người bệnh." Điều này thêm một lần nữa nhấn mạnh phương châm kinh doanh, luôn đặt lợi ích của cộng đồng lên trên hết của VietMedical.

Bà Đỗ Lan Phương Chủ tịch HĐQT VietMedical phát biểu khai mạc chương trình

Ngay sau đó, đại diện 2 đối tác lớn của VietMedical và cũng là 2 thương hiệu hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp toàn diện kiểm soát nhiễm khuẩn là Meiko và Anios cũng đã có bài phát biểu giới thiệu định hướng các sản phẩm, tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện ở Việt Nam, đồng thời cũng giải đáp các thắc mắc của các khách mời.

Ông Romain DELESPIERRE - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu Anios

Ông Thomas Meier - Giám đốc hỗ trợ sản phẩm thương hiệu Meiko 

Ngay sau đó, để báo hiệu chính thức bắt đầu chương trình Gala Dinner, màn khai rượi đã chính thức được bắt đầu. Không khí rộn ràng hơn hẳn bởi những tràng pháo tay kéo dài và những tiếng hô vang cụm ly của cả khán phòng.

Những màn cụm ly chúc mừng đầy thân mật và rộn ràng

Điều đặc biệt không thể thiếu đó chính là tiết mục văn nghệ do chính thành viên VietMedical thể hiện cháy hết mình 

Hơn nữa, nhằm tăng thêm sự gay cấn cho Gala Dinner, chương trình “Bốc thăm may mắn” với những phần quà giá trị đã được trao tận tay cho những chủ nhân may mắn. Trong đó có 1 túi xách Valentino, 1 điện thoại Vsmart Joy 1+, và 1 bộ nồi nấu đa năng Lock&Lock.

Đêm Gala Dinner đã được diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp, thể hiện một tầm nhìn, một sự kết nối của VietMedical với khách hàng và đối tác trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, đồng thời đây cũng là dịp cho thấy tinh thần trách nhiệm lớn lao vì cộng đồng, vì khách hàng của công ty. Với chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, VietMedical có thể hãnh diện với những thành tựu đã đạt được đồng thời có thêm cơ sở, niềm tin vào tương lai phát triển bền vững.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477