Giỏ hàng

Chủ tịch Hội dinh dưỡng lâm sàng và Metabolic Châu Âu chia sẻ về "Dinh dưỡng cho Bệnh nhân ICU - Đo năng lượng gián tiếp"


Ngày 26/11, tại Trung tâm đào tạo VietMedical, Hội thảo chuyên đề "Dinh dưỡng cho bệnh nhân ICU – Đo năng lượng gián tiếp" đã được diễn ra. Sự kiện do Công ty cổ phầnVietmedical, Phân hội cấp cứu Việt Nam - VSEM và GE Healthcare phối hợp tổ chức.

Toàn cảnh buổi hội thảo

Hội thảo đã thu hút được các chuyên gia hàng đầu về ICU trong cả nước đến tham dự. Đặc biệt, diễn giả của buổi hội thảo là GS. BS. Pierre Singer, với trên 30 năm kinh nghiệm lâm sàng và nghiên cứu khoa học. Ông là một trong những giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cho bệnh nhân ICU. Pierre Singer hiện là Chủ tịch của Hội dinh dưỡng lâm sàng và metabolic Châu Âu (ESPEN); Đồng chủ tịch Dự án ESPEN Guideline; Giám đốc Viện nghiên cứu dinh dưỡng, Trung tâm y khoa Rabin; Chủ tịch Hội đồng dinh dưỡng Kupat Holim Clalit và là Giáo sư Gây mê Hồi sức khoa Y Sackler - Trường ĐH Tổng hợp Tel Aviv.

GS. Pierre Singer tại buổi hội thảo

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, các chuyên gia đã cùng GS. BS Pierre Singer chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm về ICU, cập nhật thêm những kiến thức chuyển hóa năng lượng, từ đó, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, cứu sống người bệnh, hạn chế thấp nhất những rủi ro. Trong đó, tập trung những nội dung chuyên sâu như: Các phương pháp đo năng lượng chuyển hoá và trao đổi các ca lâm sàng...

PGS.TS. Nguyễn Đạt Anh - Chủ tịch Phân hội Cấp cứu Việt Nam, Trưởng Khoa Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ tại buổi hội thảo

Các chuyên gia chụp ảnh lưu niệm ngay sau khi buổi hội thảo được kết thúc tốt đẹp vào chiều cùng ngày

Hy vọng, những chia sẻ hữu ích của Gs. Bs Pierre Singe sẽ giúp bệnh nhân ICU được chăm sóc tốt hơn, giảm thời gian nằm viện, hạn chế thấp nhất những biến chứng và nguy cơ tử vong.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477