Giỏ hàng

Vietmedical ra mắt phần mềm R-COM cùng nhiều giải pháp Kiểm soát nhiễm khuẩn toàn diện tại Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn 2020

Ngày 23/12/2010, trong Hội nghị khoa học thường niên Liên chi hội Kiểm soát nhiễm khuẩn Hồ Chí Minh 2020 (KSNK HCM), Vietmedical – thành viên VMED chính thức giới thiệu sản phẩm công nghệ mới mang tên R-COM (RUMED - Comprehensive Management). R-COM - phần mềm quản lý khu tiệt khuẩn trung tâm CSSD là kết quả của việc nghiên cứu chuyên sâu và mong muốn giải quyết các vấn đề tồn đọng trong khu CSSD.

Với vai trò nhà tài trợ kim cương, Vietmedical gây ấn tượng với phần giới thiệu RCOM – phần mềm quản lý khu tiệt khuẩn trung tâm CSSD cùng nhiều giải pháp Kiểm soát nhiễm khuẩn toàn diện tại Hội nghị Kiểm soát nhiễm khuẩn 2020

Khai mạc chương trình, PGS.TS. Lê Thị Anh Thư – Chủ tịch Hội KSNK HCM đã khẳng định về tầm quan trọng của KSNK: “Khử khuẩn – Kiểm soát nhiễm khuẩn là một trong năm yếu tố bao gồm: Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tập trung, Khai báo y tế mà Bộ Y tế khuyến cáo để phòng chống tái diễn bệnh dịch Covid-19. Thời gian trước đây, chúng ta đã thực hiện những hoạt động như sàng lọc, phân vùng, khử trùng nhưng Covid-19 thực sự là hồi chuông cảnh tỉnh về sự cấp thiết trong việc thực hiện KSNK nghiêm túc và chuyên nghiệp. Hội nghị KSNK được tổ chức nhằm mục đích cập nhật kiến thức, kỹ năng chuyên sâu của ngành, các giải pháp kịp thời và lâu dài để đối phó với Covid-19 hay bất kỳ đại dịch nào đe dọa đến sức khỏe con người”.

PGS.TS. Lê Thị Anh Thư – Chủ tịch Hội KSNK HCM phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị vinh dự đón tiếp hơn 700 Đại biểu, Quý bác sỹ, điều dưỡng viên từ mọi miền với 20 báo cáo khoa học chuyên sâu từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực KSNK.

Tại Hội nghị, bên cạnh những chủ đề đang nhận được sự quan tâm của nhiều quốc gia về đại dịch Covid-19, Vietmedical mang tới chương trình phần báo cáo khoa học với nội dung “Ứng dụng các giải pháp tiên tiến trong Kiểm soát nhiễm khuẩn” bao quát toàn bộ chặng đường nghiên cứu, phát triển những sản phẩm, giải pháp KSNK nhằm đáp ứng linh hoạt với nhu cầu cấp thiết và những thay đổi không ngừng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng toàn diện và hiệu quả.

BS.Hoàng Oanh - Phó giám đốc ngành hàng KSNK Vietmedical trình bày báo cáo khoa học với nội dung “Ứng dụng các giải pháp tiên tiến trong Kiểm soát nhiễm khuẩn”

Với mong muốn mang đến những dòng sản phẩm “make in Vietnam” sở hữu chất lượng quốc tế, đẩy nhanh tiến trình “nội địa hóa thiết bị y tế”, Vietmedical cùng đội ngũ chuyên gia ngành KSNK đã nghiên cứu và đưa vào thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao bao gồm: Hệ thống trang thiết bị dùng cho khu tiệt khuẩn trung tâm, các sản phẩm dung dịch khử khuẩn chuyên dụng tại bệnh viện, sản phẩm dung dịch khử khuẩn chuyên nghiệp tại bệnh viện, công nghệ sản xuất túi ép tiệt khuẩn tiêu chuẩn quốc tế…

Tại Hội nghị, Vietmedical cho ra mắt R-COM – phần mềm quản lý khu tiệt khuẩn trung tâm CSSD

Đặc biệt, sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng những sản phẩm, giải pháp trong ngành KSNK, tại Hội nghị, Vietmedical cho ra mắt R-COM – phần mềm quản lý khu tiệt khuẩn trung tâm CSSD. R-COM là kết quả của việc nghiên cứu chuyên sâu và mong muốn giải quyết các vấn đề tồn đọng trong khu CSSD. Với những tính năng ưu việt, R-COM khắc phục được những hạn chế của phương pháp nhập liệu thủ công, giúp quản lý chính xác và tối ưu chi phí.

Vietmedical chân thành cảm ơn Quý bác sĩ, Quý điều dưỡng đã không quản khó khăn, tận tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Nhiễm khuẩn bệnh viện (NKBV) là một trong những thách thức và là mối quan tâm hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nhiều nghiên cứu cho thấy NKBV làm tăng tỉ lệ tử vong, kéo dài thời gian nằm viện, tăng thời gian sử dụng kháng sinh, làm tăng đề kháng kháng sinh và tăng chi phí điều trị. Chính vì vậy, KSNK tốt ngay từ bước đầu chính là yếu tố tiên quyết giúp giảm thiểu thiệt hại và rủi ro tại bệnh viện cũng như trong cộng đồng. Thấu hiểu tầm quan trọng của KSNK và những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động tại khu tiết khuẩn trung tâm (CSSD), R-COM được triển khai với những tính năng ưu việt như: Kết nối và truy xuất dữ liệu với các thiết bị tại khu CSSD; Tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và nhân lực so với phương pháp truyền thống; Kiểm soát thông tin chính xác bằng mã vạch; Trích xuất mẫu báo cáo đáp ứng nhu cầu quản lý tại khu CSSD; Thường xuyên cập nhật, nâng cấp tính năng, tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Vietmedical – thành viên VMED Group đã giới thiệu đến khách mời tham dự và các bác sĩ về địa chỉ chuyên trang dành cho KSNK bệnh viện tại địa chỉ: https://www.facebook.com/KiemsoatnhiemkhuanVN.  Bằng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và cập nhật thường xuyên, Vietmedical – thành viên VMED Group mong muốn thông qua chuyên trang “Kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện” cung cấp tới cộng đồng những giá trị thiết thực, nâng cao hiểu biết về KSNK và bảo vệ sức khỏe con người.

Gian hàng của Vietmedical nhận được nhiều sự quan tâm của Quý bác sỹ và điều dưỡng viên

Tại sự kiện, đánh giá về thực trạng KSNK tại bệnh viện và các cơ sở y tế, TS. Bác sĩ Huỳnh Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội KSNK HCM, Trưởng khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh cho biết: “KSNK là 1 lĩnh vực bao quát từ hóa chất tẩy rửa, thiết bị xử lý dụng cụ, đến KSNK toàn diện. Với dải sản phẩm rộng, đa dạng, phong phú, Vietmedical đáp ứng hầu hết nhu cầu khử khuẩn tại các khoa phòng. Song song với công việc kinh doanh, tôi ghi nhận sự nỗ lực của Vietmedical trong vai trò hỗ trợ ngành y tế trong các hoạt động cộng đồng như semina, hội thảo, đào tạo để phổ biến kiến thức KSNK đến cộng đồng y tế cũng như toàn xã hội. Đánh giá cá nhân tôi, Vietmedical là doanh nghiệp kinh doanh bằng chữ TÂM chân thành và đầy nồng nhiệt.

Bác sĩ Huỳnh Minh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội KSNK HCM, Trưởng khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh đánh giá cao vai trò của Vietmedical trong hoạt động hỗ trợ ngành KSNK

Với sứ mệnh: “Vì một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”, Vietmedical – thành viên VMED Group hoàn thiện mỗi ngày, bằng sức mạnh trí tuệ, tiềm lực tài chính và niềm đam mê với ngành y, đồng hành cùng Quý bác sĩ trong sự nghiệp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng./.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477