Giỏ hàng

VietMedical đồng hành cùng thành công của Hội nghị Siêu âm Toàn quốc lần thứ 4 (VSUM 2020)

Trong 2 ngày 10 -11/01/2020 vừa qua, Vietmedical đã đồng hành cùng hội nghị VSUM “Siêu âm toàn quốc lần thứ 4” tại khách sạn Mường Thanh Grand, Tp. Đà Nẵng. Hội nghị diễn ra với quy mô lớn, thu hút sự tham gia của đông đảo các bác sĩ, đại biểu trên khắp cả nước, cùng với các chuyên gia siêu âm đầu ngành tại Việt Nam và đoàn chuyên gia là giáo sư, bác sĩ danh tiếng từ Hiệp hội siêu âm thế giới (WFUMB).


Tiếp nối thành công của ba kỳ hội nghị trước. Năm nay, được sự đồng ý của Hội Điện Quang và Y Học Hạt Nhân Việt Nam; Chi Hội Siêu Âm Việt Nam (VSUM), hội nghị siêu âm toàn quốc lần thứ tư được diễn ra với 2 nội dung 2 nội dung chính: Vai trò bổ trợ của Siêu âm đàn hồi mô trong thực hành lâm sàng và Siêu âm tầm soát dị tật thai quý I.

Khóa học tiền hội nghị về vai trò của siêu âm đàn hồi mô trong chẩn đoán hình ảnh-bài giảng của PGS-TS-Bs. Richard Barr, với sự tham gia đông đảo của các bác sĩ khách mời

Những kiến thức thiết yếu và những hướng dẫn mới nhất của các Hiệp hội nghề nghiệp có uy tín trên thế giới đã được đoàn chuyên gia cập nhật cho các bác sĩ siêu âm tại Việt Nam ngay tại chương trình.

Hội nghị lần này tiếp tục thực hiện các lớp hướng dẫn thực hành (hands-on), người tham gia được quan sát live-demo và hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ WFUMB như: siêu âm gan, siêu âm ống tiêu hóa, siêu âm tuyến giáp và tuyến mang tai, siêu âm cơ xương-khớp, siêu âm sản khoa.

Ngoài ra, Hội nghị cũng bao quát tất cả các lĩnh vực siêu âm: bụng tổng quát, phần mềm, đàn hồi mô, tim, mạch máu, nhi khoa, cấp cứu, can thiệp,…

Đông đảo khách mời tham dự sự kiện

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến triển lãm về công nghệ và thiết bị y tế của các hãng và công ty cung cấp thiết bị y tế. Vietmedical kết hợp với hãng sản xuất Philips tổ chức ra mắt máy siêu âm tim mạch 4D EPIQ CVx với sự tham gia của PGS-TS-Bs. Richard Barr; PGS-TS. Nguyễn Phước Bảo Quân - Chủ tịch Chi hội Siêu âm Việt Nam và TS. Nguyễn Thị Thu Hoài - Viện phó Viện tim mạch, Bệnh Viện Bạch Mai.

Chương trình mini game giới thiệu tính năng sản phẩm máy siêu âm EPIQ cvx và trao tặng những phần quà của công ty Vietmedical ở gian hàng trưng bày sản phẩm của Philips.

PGS-TS-Bs. Richard Barr hướng dẫn trực tiếp trên sản phẩm máy siêu âm của Philips

Buổi thực hành trực tiếp trên bệnh nhân bằng máy siêu âm Philips dưới sự hỗ trợ của các thành viên trong đội siêu âm công ty Vietmedical.

Máy Siêu âm tim mạch 4D EPIQ truyền tải chất lượng hình ảnh đặc biệt sắc nét, đáp ứng mong muốn của người sử dụng đối với dòng máy siêu âm cao cấp, đem lại hiệu quả cao trong các quy trình thăm khám nhờ công nghệ tân tiến Siêu Âm Giải phẫu Thông Minh (AIUS) và giao diện tập trung tối đa về tim mạch. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời được hoàn thiện bởi công nghệ OLED mới nhất, mang đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết bởi công nghệ xử lý hình ảnh nSIGHT độc quyền của hãng Philips.

Hiện tại, Vietmedical đang là nhà phân phối chính thức của của các dòng máy siêu âm của Philips như Lumify, Affiniti, EPIQ, sử dụng đầu dò eL18-4 với tính năng định lượng đàn hồi mô ưu việt độc quyền của Philips, giúp đưa ra giải pháp đánh giá, theo dõi và điều trị bệnh chính xác nhất.

Vietmedical hân hạnh được đồng hành cùng quý bác sĩ trong VSUM 2020 và luôn cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất về các hội nghị chuyên ngành trên toàn quốc để hỗ trợ cho các bác sĩ có thể tham dự những buổi hội nghị thật bổ ích và thú vị.

 

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Bàn hỗ trợ thông tin đăng kí cho khách mời tham dự hội nghị dưới sự hỗ trợ của thành viên đội siêu âm thuộc Vietmedical

Dr. Richard Barr chụp hình cùng các bác sĩ và trưởng ngành hàng siêu âm của công ty Vietmedical sau khi kết thúc khóa học tiền hội nghị

Gian trưng bày của Vietmedical tại sự kiện

Nguyễn Thanh Huyền

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477