Giỏ hàng

Khóa học "Tối ưu hoá trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân thở máy" cung cấp nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích

Ngày 7/1/2021 vừa qua, Vietmedical – thành viên VMED Group đã phối hợp cùng bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khóa học "Tối ưu hoá trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân thở máy".

Khóa học với sự với tham gia của Ths.Bs. Đặng Thanh Tuấn – Bệnh viện Nhi đồng 1 cùng các bác sĩ Chuyên khoa Hồi sức – Cấp cứu thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Quảng Nam

Là lớp học đầu tiên trong năm 2021 nhưng sự kiện đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các bác sĩ Chuyên khoa Hồi sức – Cấp cứu thuộc địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Quảng Nam dưới sự dẫn dắt của giảng viên – Ths.Bs. Đặng Thanh Tuấn - Bệnh viện Nhi đồng 1.

Phát biểu khai mạc sự kiện, Ts. Bs Huỳnh Giới – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Khoa Hồi sức tích cực chống độc là khoa ngành trọng yếu tại bệnh viện và thở máy, chăm sóc bệnh nhân thở máy và vấn đề cốt lõi để mang lại hiệu quả điều trị cho bệnh nhân hồi sức tích cực”. Ts.Bs Huỳnh Giới gửi lời cảm ơn chân thành tới Vietmedical và bác sĩ Đặng Thanh Tuấn đã triển khai khóa học này, giúp các bác sĩ tại Tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam có thể tiếp cận với những kiến thức, công nghệ mới, từ đó nâng cao tay nghề và thực hiện công tác khám chữa bệnh hiệu quả hơn.

Khóa học đã cập nhật các thông tin bổ ích và mới mẻ về điều trị bệnh nhân thở máy, theo dõi, đảm bảo bệnh nhân đáp ứng điều trị

Thông khí nhân tạo là một kỹ thuật hỗ trợ điều trị quan trọng góp phần duy trì và cải thiện sự sống cho bệnh nhân nặng. Kỹ thuật này được thường xuyên thực hiện tại các bệnh viên, các cơ sở y tế tuyến tỉnh. Với mục đích giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng điều trị, chương trình tập huấn vừa qua đã cập nhật các thông tin bổ ích và mới nhất về điều trị bệnh nhân thở máy, theo dõi, phân tích biểu đồ dạng sóng của bệnh nhân để cài đặt thông số phù hợp, đảm bảo bệnh nhân đáp ứng điều trị. Đây cũng là cơ hội để các bác sĩ được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng lâm sàng, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Khóa học là cơ hội để các bác sĩ được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng thực hành, đồng thời giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm

Hiểu được những trăn trở, khó khăn của đội ngũ bác sĩ ngành Hồi sức cấp cứu, Vietmedical – VMED Group dành trọn tâm huyết và trí tuệ của mình để nghiên cứu, phát triển và đưa vào ứng dụng những công nghệ, thiết bị, giải pháp nhằm mang đến những công cụ hỗ trợ, phần nào giảm tải sức ép, để các bác sĩ yên tâm hoàn thành sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người bệnh của mình./.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477