Giỏ hàng

Hội nghị Hồi sức cấp cứu chống độc Việt Nam lần thứ 20 nhìn lại chặng đường chống dịch Covid-19 nhanh chóng, quyết liệt và hiệu quả

Ngày 11 và 12/11/2020, Hội nghị khoa học toàn quốc chuyên ngành HSCCCĐ VN lần thứ 20 diễn ra tại Nha Trang với 60 bài báo cáo từ 11 chủ đề liên quan đến hoạt động tiếp cận và chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

GS.TS. Nguyễn Gia Bình - Hội trưởng Hội HSCCCĐ Việt Nam phát biểu khai mạc hội thảo Tiếp cận và chăm sóc bệnh nhân Covid-19

Trước khi bước vào hội nghị chính thức, Vietmedical – thành viên VMED Group vinh dự được đồng hành cùng Quý bác sĩ, tổ chức hội thảo tiền hội nghị với chủ đề “Tiếp cận và chăm sóc bệnh nhân Covid-19” đến từ những bài báo cáo khoa học chuyên sâu của các bác sĩ đã trực tiếp tham gia vào hoạt động chống dịch Covid-19.

Tại hội thảo, GS.TS. Nguyễn Gia Bình - Hội trưởng Hội HSCCCĐ Việt Nam gửi lời cảm ơn Vietmedical – thành viên VMED Group đồng thời chia sẻ: “Ngoài những tác hại nghiêm trọng, Covid-19 cũng khiến chúng ta phải nhìn lại hoạt động khám chữa bệnh từ rửa tay đúng cách, phân loại điều trị bệnh nhân, dinh dưỡng cho bệnh nhân…” Dẫn chứng câu nói “one formula does not fit all”, bác sĩ Nguyễn Gia Bình khẳng định mỗi một bệnh nhân cần được điều trị bằng những phác đồ và phương pháp chuyên biệt.

Những báo cáo khoa học đến từ TS.BS. Đỗ Ngọc Sơn Bệnh viện Bạch Mai về “Thông khí bảo vệ phổi cho bệnh nhân Covid-19”, ThS.BS. Nguyễn Hồng Trường - Bệnh viện Y Dược Phạm Ngọc Thạch về “Tiếp cận, đánh giá và theo dõi bệnh nhân COVID-19”, TS.BS. Lưu Ngân Tâm Bệnh viện Chợ Rẫy về “Vai trò của dinh dưỡng trong việc chăm sóc bệnh nhân COVID-19” là những chia sẻ quý báu, thiết thực đến từ các bác sĩ có kinh nghiệm trong việc điều trị Covid-19. Một trong những yếu tố được các bác sĩ đề cập đến góp phần vào thành công của công tác điều trị chính là chất lượng và tính năng hiện đại, tối ưu của những thiết bị y tế được cung cấp bởi Vietmedical – thành viên VMED Group.

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Y học Việt Nam khẳng định vai trò của Hội HSCCCĐ VN trong việc tư vấn các công trình khoa học, nâng cao chuyên môn, tích cực tham gia phòng chống và điều trị bệnh nhân Covid-19. PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên cũng bày tỏ niềm tự hào khi là thành viên của Hội HSCCCĐ VN và mong muốn Hội sẽ phối hợp cùng các ban ngành, doanh nghiệp để tiếp tục triển khai những hoạt động kết nối khoa học và hoạt động cộng đồng trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Thị Xuyên, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Y học Việt Nam khẳng định vai trò tiên phong của Hội HSCCCĐ VN trong hoạt động chống dịch Covid-19

Cũng trong khuôn khổ hội nghị HSCCCĐ Việt Nam 2020, báo cáo khoa học của PGS.TS.Bùi Hoàng Hải – Trưởng khoa Cấp cứu & Hồi sức tích cực – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với chủ đề “Tele-ICU ứng dụng trong xử trí Covid-19” nhận được sự quan tâm của các Quý bác sĩ bởi góc nhìn chân thực, trực quan, được đúc kết từ kinh nghiệm điều trị trong đợt dịch Covid-19 mà bác sĩ Bùi Hoàng Hải đã trực tiếp tham gia. Chứng kiến những người đồng nghiệp bước vào khu điều trị bệnh nhân Covid-19, sự liên hệ mất đi sau những cánh cửa, bác sĩ Bùi Hoàng Hải càng nhận thấy tầm quan trọng của Tele-ICU với chức năng kết nối trực tuyến theo thời gian thực. Tele-ICU mang lại những lợi ích thiết thực bao gồm: Theo dõi và thu thập dữ liệu thời gian thực; Tuân thủ và theo đuổi phác đồ; Chuyển tải ý kiến của chuyên gia và can thiệp thời gian thực ngay tại giường bệnh. Không chỉ thể hiện vai trò trong điều trị bệnh nhân Covid-19, Tele-ICU cũng hỗ trợ các bác sĩ kết nối, thực hiện chẩn trị, phẫu thuật từ khoảng cách xa, giúp giảm tải cho bệnh viện tuyến trên, hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn hiệu quả cho bệnh viện tuyến dưới, gia tăng niềm tin cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi “thực hiện phẫu thuật ở bất kỳ nơi đâu cũng được hưởng chất lượng của bệnh viện trung ương”. Đặc biệt, bác sĩ Bùi Hoàng Hải cũng đề cao vai trò đồng hành, hỗ trợ của doanh nghiệp như Vietmedical – thành viên VMED Group khi cung cấp các thiết bị đầu vào chất lượng cao và ứng dụng linh hoạt trên nền tảng Tele-ICU.

PGS.TS.Bùi Hoàng Hải – Trưởng khoa Cấp cứu & Hồi sức tích cực – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội gửi tới hội nghị báo cáo khoa học với chủ đề “Tele-ICU ứng dụng trong xử trí Covid-19”

Gian hàng của Vietmedical – thành viên VMED Group tại hội nghị thu hút được sự chú ý của đông đảo Quý bác sĩ nhờ những thiết bị, giải pháp kết nối toàn diện, góp phần quan trọng vào hoạt động khám chữa bệnh, đặc biệt là công tác chẩn trị, chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Gian hàng của Vietmedical – thành viên VMED Group tại hội nghị thu hút được sự chú ý của đông đảo Quý bác sĩ

Vietmedical – thành viên VMED Group mang đến hội nghị những thiết bị trực quan bao gồm: nền tảng Tele-ICU, Monitor B125, Monitor Carescape V100 và đặc biệt là mô hình sa bàn mô tả giải pháp phân loại và điều trị bệnh nhân dựa trên điểm cảnh báo sớm – EWS với mong muốn giới thiệu tới Quý bác sĩ những giải pháp toàn diện một cách trực quan và chân thực nhất.

Vietmedical – thành viên VMED Group mang đến hội nghị những thiết bị trực quan và chân thực

Mô hình sa bàn mô tả giải pháp phân loại và điều trị bệnh nhân dựa trên điểm cảnh báo sớm – EWS với mong muốn giới thiệu tới Quý bác sĩ những giải pháp toàn diện

Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ Y tế, Vietmedical – thành viên VMED Group mong muốn được đồng hành cùng Quý bác sĩ, góp phần nối dài thêm những công trình khoa học, mang đến những tiến bộ về y khoa để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho cộng đồng./.

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477