Giỏ hàng

Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng trong chấn thương: Tầm nhìn mới, đỉnh cao mới

Hội nghị khoa học “Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng (PHCN) trong chấn thương: Tầm nhìn mới, đỉnh cao mới” diễn ra vào sáng 25-5, tại Viện Chấn thương chỉnh hình (CTCH), Bệnh viện Quân y 175 – Tp.HCM. Đây cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 45 năm truyền thống bệnh viện (26-5-1975 / 26-5-2020).

Ban giám đốc Bệnh viện Quân y 175 trao thư cảm ơn các chuyên gia tham gia hội nghị

Hội nghị nằm trong chuỗi các sự kiện có ý nghĩa nhằm công bố các công trình khoa học mới cũng như cập nhật những kiến thức, tiến bộ mới trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh, phục vụ bệnh nhân CTCH. Hội nghị có gần 20 báo cáo khoa học và 20 poster giới thiệu kỹ thuật, thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực thuộc chuyên khoa CTCH và PHCN.

Tham sự Hội nghị có các chuyên gia hàng đầu, đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm  trong nhiều lĩnh vực thuộc chuyên khoa CTCH và PHCN đến từ các đơn vị: Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện CTCH TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy…

Hiện nay, tại Bệnh viện Quân y 175 và các đơn vị y tế trong cả nước đã đạt nhiều thành tựu quan trọng về CTCH như: Phẫu thuật thay khớp gối khớp háng, phẫu thuật thay khớp háng đường mổ nhỏ, phẫu thuật chi trên (phẫu thuật nội soi khớp vai, thay khớp vai), phẫu thuật và điều trị bệnh lý cột sống, tái tạo dây chằng chéo, cấy ghép chi thể đứt lìa… Bên cạnh đó, PHCN nói chung và PHCN trong chấn thương đã có sự phát triển mới với những phương pháp, công nghệ mới được Bệnh viện Quân y 175 và các đơn vị y tế quan tâm đầu tư ngày càng mạnh hơn, chuyên sâu hơn.

Sau khi Viện CTCH đi vào hoạt động, cùng với bệnh viện đa khoa 100 giường (dự kiến hoàn thành năm 2021), Bệnh viện Quân y 175 sẽ trở thành quần thể y tế đa năng, ngang tầm khu vực gồm: Trung tâm cấp cứu đa năng (đường bộ, đường thủy, đường không), Viện Ung bướu, Viện Dưỡng lão, các trung tâm về chẩn đoán hình ảnh, tim mạch, thần kinh, tiêu hóa… đáp ứng đủ năng lực chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trong và ngoài nước. Trong năm 2020, Bệnh viện Quân y 175 sẽ tiếp tục tổ chức các hội nghị khoa học về chuyên ngành: Ung bướu, tim mạch, ngoại niệu… góp phần tạo những diễn đàn chuyên môn, khoa học cho đội ngũ y, bác sĩ.

Vietmedical được đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ tại Hội nghị với vai trò là nhà phân phối chính thức và độc quyền các sản phẩm khớp sản phẩm "Khớp nhân tạo UOC (United Orthopedic Corporation) – dành riêng cho người châu Á".

Một số hình ảnh về sản phẩm UOC tại Hội nghị:


Tin: Lê Huyền

Ảnh: Huỳnh Trân

RANH GIỚI
Thi bác sĩ nội trú là đánh cược với bản thân ( chỉ một lần duy nhất trong đời).
0243 984 3477